หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร ทุ่งสง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร ทุ่งสงมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร ทุ่งสงกับdillingerscocktailsandkitchen.comในโพสต์รถไฟสายใต้ เที่ยวไปกินไป EP4 เมืองทุ่งสงของกินอร่อย เดินกินตั้งแต่เช้าถึงเย็นรอบสถานีรถไฟทุ่งสงนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร ทุ่งสงในรถไฟสายใต้ เที่ยวไปกินไป EP4 เมืองทุ่งสงของกินอร่อย เดินกินตั้งแต่เช้าถึงเย็นรอบสถานีรถไฟทุ่งสง

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Dillingers Cocktails And Kitchenคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ทุ่งสงสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจdillingerscocktailsandkitchen.com เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการคุณข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร ทุ่งสง

ยังคงเที่ยวรถไฟสายใต้เช่นเคย นอนเมืองทุ่งสง ตื่นมาหาของกินที่ตลาดเช้า กิน ป่าตอง โก สไตล์ใต้ ที่ทุ่งสง เรียกจากฝ้ายก็กิน ข้าวมันไก่ไหหลำกับข้าวหมูแดง เป็นข้าวหมูแดงสไตล์หมูย่าง มันอร่อย. กินข้าวแกงปักษ์ใต้กับแกงหอยก็ดี แล้วไปร้านชากาแฟสไตล์ปักษ์ใต้ กินขนมแวก อาหารพิเศษของอำเภอทุ่งสง และคนบ้า ข้าวเหนียวย่าง ราดหน้ากุ้ง ข้าวเหนียวสังขยา ระหว่างวันกินบะหมี่เกี๊ยวของจันดีสาขาทุ่งสง เกี๊ยวซ่าไส้ปูอัดแน่นๆอร่อยมาก จากนั้นแวะร้านกาแฟ Sweet Garden Bakery บริเวณสวนพระราม 5 มีคอมบูชาที่เป็นชาหมักด้วย ตอนเย็นกินข้าวที่ร้านอาหาร ข้าวต้ม 20 บาท ไส้หมู 20 บาท ขึ้นฉ่าย 20 บาท เดินตลาดกลางคืนทุ่งสง วันรุ่งขึ้นจะเดินทางต่อ พัทลุง รถไฟสายใต้ กินไป Ep 1 นั่งกรุงเทพไปหัวหิน รถไฟสายใต้ กินไป Ep 2 แวะหัวหิน ค้างคืนที่ชุมพร ล่องใต้ไปทุ่งสง รถไฟสายใต้ เที่ยวกิน Ep 3 ตลาดชุมทางทุ่งสง ของกินใต้รถไฟสายใต้ เที่ยวกิน เที่ยว Ep 4 เมืองทุ่งสง ของอร่อย ตลาดเช้าหน้าสถานีรถไฟรถไฟสายใต้เที่ยวกิน Ep 5 นั่งรถไฟทุ่งสงไปพัทลุง ตลาดเย็นหน้าสถานีรถไฟพัทลุง รถไฟสายใต้ ep 6 อาหารตลาดเช้า ใกล้สถานีรถไฟพัทลุง ขนมอร่อยมาก รถไฟสายใต้ เดินทางไป EP7 รถไฟพัทลุง-สุไหงโก-ลก รถจักรรถไฟไม้ที่เก่าที่สุดในประเทศไทย ไปหาดใหญ่ กินไก่เทพา รถไฟสายใต้ เที่ยวกิน EP8 ของอร่อยที่ยะลา ต้มเครื่องในเนื้อและกินกับไข่เจียว

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร ทุ่งสง

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รถไฟสายใต้ เที่ยวไปกินไป EP4 เมืองทุ่งสงของกินอร่อย เดินกินตั้งแต่เช้าถึงเย็นรอบสถานีรถไฟทุ่งสง คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร ทุ่งสง

#รถไฟสายใต #เทยวไปกนไป #EP4 #เมองทงสงของกนอรอย #เดนกนตงแตเชาถงเยนรอบสถานรถไฟทงสง.

[vid_tags].

รถไฟสายใต้ เที่ยวไปกินไป EP4 เมืองทุ่งสงของกินอร่อย เดินกินตั้งแต่เช้าถึงเย็นรอบสถานีรถไฟทุ่งสง.

ร้าน อาหาร ทุ่งสง.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้าน อาหาร ทุ่งสงข้อมูล

23 thoughts on “รถไฟสายใต้ เที่ยวไปกินไป EP4 เมืองทุ่งสงของกินอร่อย เดินกินตั้งแต่เช้าถึงเย็นรอบสถานีรถไฟทุ่งสง | สังเคราะห์เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร ทุ่งสง

1. yuttapong yantarapinit says:

ผมชอบข้าวหน้าไก่ตรงข้างหอนาฬิกา ครับ น้ำราดท่วมๆ ไปทุกครั้งแวะกินทุกครั้งครับ

2. Jenny AINA says:

คราวหน้าลองดูตลาดตอนตี4-5นะคะ คึกคักกว่านี้เยอะเลยค่ะ สายๆเมืองจะเงียบแล้ว

3. pp ch says:

นั่งรถไฟกลับตรังจอดสถานีทุ่งสงก็ต้อง " เนี้ยวไกมั้ยค่าาาา "

4. jirana Patong says:

ชอบคุณ Feelthai ตรงที่อธิบายรสชาดและรายละเอียดของอาหารดีมาก นักชิมต้องอย่างนี้ครับ ไม่เหมือนมิสเตอร์ออตเซียแดกให้ดูอย่างเดียว เห็นแก่กิน

5. Benz Ch says:

ปาท่องโก๋​นี่ตัวพอๆกับของการบิน​ไทย​เลย 555 แถมถูก​กว่ามาก

6. ที่นี่สถานีหัวหิน At Hua Hin Station says:

ไก่ย่างป้าธรรม เป็นร้านอาหารอีสานหน้าสถานี ฝั่งบ้านพักรถไฟก็ทีเด็ดครับผม ☺️

7. Dragon Mum says:

ไม่เคยไปใต้ ถ้ามีโอกาสกลับไทยอยากไปค่ะ ดูแล้วชอบ มีหลายๆอย่างที่ไม่รู้จักอยากลองชิมค่ะ น่าสนใจ บรรยากาศดูสดชื่นมาก ข้าวเหนี่ยวเหลืองใส่อะไรคะน่ากินมากเลย

8. ทน เนื้อทอง says:

อยากไปเที่ยวที่อำเภอทุ่งสงจังหวัดนครศรีธรรมราชจังเลยครับอยากไปลองซิมอาหารที่ทุ่งสงดู

9. Noonad Bräumer says:

ขอบใจจ้า ทีนำคริปทุ่งสง ลงมาให้ดู คิดถึงบ้านเราเหลือเกิน เห็นกินอาหารแบบบ้านๆคิดถึงบ้านนั้งกินข้าวกับแม่ แหละพี่นอ้ง เทียวให้สนุก แหละปลอดนะค่ะ💖💖💖

10. Yo Be says:

ผมชอบแบบไก่,หมูแดงที่ฉ่ำๆ ในคลิบผมว่าแห้งไป อันนี้แล้วแต่คนชอบนะ

11. Jack Grealish10 says:

มานครต้องแวะไปกินข้าวแกง สี่แยกดอนคา อ.พรหมคีรี อร่อยมากครับ ไม่เกิน10โมงเช้า ขายหมดเกลี้ยง

12. Elsasser Mathana says:

ข้าวราดแกง กับข้าวสองอย่างราคา 30 บาท พูนจานเลย ราคาดีมากก

13. เหนื่อยใจ ไม่ไหวล๊าว says:

พลาดแล้ว ไม่หยิบขนมขึ้น หรือขนมปำ พลาดๆๆๆๆ

14. Uma Khemtong says:

เปลี่ยนไปเยอะจริงๆ เมื่อก่อนมีแต่คนรถไฟอยู่แถวหลังสถานี เราวิ่งเล่นและเดินช้อนปลาแถวสระบัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *