ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantipมาสำรวจกันกับDillingersCocktailsAndKitchenในหัวข้อร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantipในโพสต์4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับนี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantipใน4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับ

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์DillingersCocktailsAndKitchenคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจdillingerscocktailsandkitchen.com เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantip

00:00 น. รู้จักสมุยและเดินทางโดยเครื่องบิน 01:05 น. 📍ที่พักสุดหรูแห่งแรก “ซิกเซ้นส์ สมุย” สไตล์รีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากความหรูหราแล้ว ทุกอย่างในที่นี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ก็หน้าตาดี จิตใจดี Hilight เป็นสระอินฟินิตี้บนเนินเขา มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก สวยเหมือนสวรรค์ การใช้คำนี้ไม่มากเกินไป ดีหมดทุกอย่างจริง ๆ อาหาร พนักงาน สบาย เต็ม 10 ไม่หัก ไม่แกง 07:35 📍ที่พักแปลกอันดับสอง “ขวัญ บีช รีสอร์ท” เต็นท์รีสอร์ทสไตล์บาหลีแห่งเดียวในสมุย สัมผัสได้ เหมือนเรา จะไปพักที่บาหลี ที่เก๋ดีมีน้ำตกขนาดใหญ่ที่สระว่ายน้ำสวยงามมาก ได้ยินเสียงน้ำตกแล้วรู้สึกชุ่มฉ่ำจริงๆ เขาใส่ใจแขกและเป็นกันเองมาก ถ้ายังเหลืออยู่ก็ดูแลตลอด ประทับใจมาก. ใครสนใจมาพักที่นี่มีของรางวัลมาแจกตอนท้ายครับ 09:21 📍 “Sea la Vie Beach Bar and Bistrod Bistro” คาเฟ่ริมหาดชิลล์ๆ ถ่ายรูปสวยด้วยต้นมะพร้าว ลมเย็นๆ วิวสวยๆ เครื่องดื่มเย็นๆ และของหวานอร่อยๆ 09:47 น. 📍 “CoCo Tam’s” แทบไม่ต้องมี รีวิวเพราะว่าฮิตจริงๆในสมุย พื้นที่เยอะมาก มันอยู่ติดกับทะเล คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกแบบเขตร้อนบนชายหาด ที่สำคัญคือมีการแสดงไฟตอนกลางคืน แต่วันนั้นเรารีบกลับเลยไม่ได้ดูเลย อันนี้ก็น่าสงสารเหมือนกัน 10:54 📍 “ไอเลิฟเกาะสมุย” เราใช้บริการเรือหางยาวเพื่อไปเกาะมัดสุม อันที่จริงยังมีการดำน้ำตื้นและการดูปลาด้วย แต่ฝนกำลังตก ไม่น่ามีปลาให้ดูเลยไปกินขนมจีนกับแกงไตปลาดีกว่า รับรองความอร่อยกันเลยทีเดียว 12:20 📍 “Elephant Jungle Sanctuary Samui” ช่วงโควิท คือ ปางช้างที่เกาะสมุย ขาดแคลนอาหารอย่างรุนแรง ไปที่นี่นอกจากจะมีกิจกรรมสนุกๆ แล้ว ยังสามารถช่วยเหลือช้างเหล่านี้ได้อีกด้วย ได้ความรู้ ใกล้ชิดช้างแบบพิเศษสุดๆ ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด ในแง่ของความใหม่ “คามา รีสอร์ท สมุย” รีสอร์ทเพิ่งเปิดได้เพียงปีเดียว ทุกอย่างในที่นี้ใหม่มาก ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ผสมผสานกับบาหลี ได้อารมณ์ร้อน ถ่ายรูปได้สวยมากแม้อยู่ในห้องน้ำ รีสอร์ทริมทะเลพร้อมวิวหลักล้าน สะดวกสบายมาก 16:04 📍 “คาเฟ่แลบัว” คาเฟ่อาหารอีสานแซ่บถึงพริกถึงขิง ด้านหลังคาเฟ่ไว้ดูแลดอกบัวจริงๆ มีดอกบัวเยอะมาก กว้างมาก อาหารยาก เช่น ตลิ่งปิง ตาหลิงปิง เพิ่งมากินที่นี่ครั้งแรก ฉันกินที่นี่และทุกอย่างก็อร่อย คนรักอาหารอีสานต้องมา 19:05 น. 📍ที่พักที่สี่ “กมลายา เกาะสมุย” ที่นี่คือรีสอร์ทเพื่อสุขภาพและสปา เราไม่ได้พักที่นี่ แต่ได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมชม ดูจบแล้วอยากพักแต่ไม่มีเวลา คือเขาเน้นเรื่องสุขภาพอย่างจริงจัง คนสามารถพักผ่อนได้ตามปกติแต่พวกเขายังมีบริการด้านสุขภาพ เช่น การตรวจเลือดเพื่อวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่เราน่าจะเหมาะสมสำหรับการรักษา สปาบำบัด นวดผ่อนคลาย โยคะ ทำสมาธิ มีหลายประเภท คนที่ไม่มีปัญหาสุขภาพก็มาได้ แต่คนที่มีปัญหา เช่น การสูบบุหรี่ แอลกอฮอล์ ภาวะซึมเศร้า หรือแม้แต่โรคมะเร็ง ได้มาที่นี่และหายจากโรคแล้ว เท่มาก 👨‍❤️‍💋‍👨🧔👩‍🦳 20:30 สรุปว่าสมุยเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลก ต่างชาติเข้าเยอะช่วงโควิด ซึ่งเป็นจำนวนนักท่องเที่ยวที่ลดลงอย่างมาก การมองโลกในแง่ดีเป็นโอกาสให้คนไทยรู้จักสมุยมากขึ้น บวกกับโปรโมชั่นราคาถูกนี้พร้อมแล้ว งั้นเราไปสมุยด้วยกัน ดูรูปเพิ่มเติมได้ใน IG เที่ยวให้สุด. ⬇⬇www.instagram.com/go_out_now_or_never sem travel #SixSenses #สมุยเที่ยว #ที่พักสมุย HSL9WX6O20LY4NAS .

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantip

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ 4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับ คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantip

#ทพกทเปนquotทสดquot #ของสมย #Sixsense #Khwanbeach #Karma #Kamalaya #และทเทยวลบๆของสมยครบ.

สมุย,sixsense,khwanbeach,karma resort,kamalaya,ที่พักเกาะสมุย,เที่ยวเกาะสมุย,เกาะสมุย,เที่ยวสุดตัว,ที่พัก.

4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับ.

ร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantip

23 thoughts on “4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับ | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร บน เกาะสมุย pantip

1. นที เลิศประสิทธิ์กุล says:

ดูช่องนี้มา 3 4 คลิป เจอคลิปนี้เข้าไป คงต้องไปนั่งไล่ดูทุกคลิปแล้วล่ะครับ 🥰
    คอนเทนต์ดีมากๆ ภาพสวย สนุก ดูเพลิน ครบรส ชอบตอนปิด มีน้ำตาไหล😭😭
    จะคอยติดตามเรื่อยๆนะครับ

2. สราวุธ เต๊ะวงษ์ says:

ระดับ Six Sense ยิ่งเป็นVilla ผมว่าไม่มีราคาถูก เพราะทำเลที่เข้าเลือกคือต้องที่สุดทุกอย่าง ถ้าไม่มีโควิดก็มีแต่ต่างชาติระดับรวยมากๆแต่พอเจอโควิดเลยต้องลดราคาแต่สำหรับคนไทยยังไงก็แพงอ่ะ แต่ที่คุณว่าถูกคือคุณมาโปรโมทให้ทางโรงแรมเลยอาจได้ราคาที่ดีพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอาหารการกิน ยิ่งโควิดอยู่ยาวเท่าไรโรงแรมระดับหรูหรายิ่งพังพินาศปิดตัวลงอีกเยอะแน่นอน

3. NATTHAKIT CHANNEL says:

ตั้งแต่ดูมาช่องนี้ตัดต่อคลิปดีมาก น่าสนใจที่สุดในบรรดานักรีวิว

4. เจ้า อ้วง says:

เป็นคลิปที่ดูแล้วอยากเที่ยวตามค่ะ ดูเส้นทางง่ายเข้าใจดี

5. Sunanta Suwannong says:

น่าจะบอกราคาที่พักแต่ล่ะที่ด้วยนะคับ สำหรับไว้เป็นทางเลือกให้ใครหลายๆคน

6. ช่อง เด็กบ้านบ้าน says:

สวยครับผม ดูคลิปนี้แล้วตามไปดูหลายคลิปเลยครับ

7. cholada says:

คลิปสวยงามมากๆ เล่าเรื่องสนุก ดูเพลินไม่เบื่อ 4 สาวแซ่บมากคะ

8. your sunset says:

ถ่ายทำได้สวยมากเลยค่ะ ไล่ดูทุกคลิป ชอบการบรรยายดูเป็นกันเองอารมณ์ดี แต่ถ่ายภาพมืออาชีพมาก นางแบบสวยหุ่นดี มีการเตรียมชุดสำหรับที่ต่างๆ ดูเพลินมากเลยค่ะชื่นชม ขอให้ยอดวิวยอดซับเยอะๆนะคะ

9. mai silkiizz says:

ภาพสวยมาก นางแบบก็น่ารักค่ะ น่าเที่ยวตาม เนื้อหาน่าติดตามดูเพลินเลยค่ะ😍

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *